Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2023

Xi lanh thủy lực Nopak

 



Nếu ưu tiên hàng đầu là giữ trọng lượng linh kiện ở mức thấp thì Xi lanh thủy lực Nopak là giải pháp hoàn hảo. Xi lanh nhôm Loại 5N của chúng tôi có trọng lượng nhẹ nhưng cũng có tải trọng nặng như các sản phẩm còn lại trong dòng Nopak, mang lại khả năng vận hành ổn định, đáng tin cậy. Những xi lanh áp suất thấp này được trang bị để xử lý áp suất không khí lên tới 250 PSI không khí hoặc thủy lực 400 PSI và tùy thuộc vào vật liệu bịt kín được chọn, nhiệt độ vận hành lên tới 400°F. Chúng có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách, bao gồm kích thước lỗ khoan, kiểu lắp, chiều dài hành trình, đệm, vật liệu thành phần, v.v. Thép không gỉ và vật liệu xi lanh tùy chỉnh cũng được cung cấp theo yêu cầu.

Xi lanh thủy lực Nopak đầu vuông Loại 3 của chúng tôi được chế tạo theo tiêu chuẩn NFPA và được thiết kế để hoạt động dưới áp suất. Những xi lanh này được chế tạo từ vật liệu có độ bền cao để chịu được những điều kiện khó khăn nhất. Chọn từ các tùy chọn tiêu chuẩn phong phú và các sửa đổi tùy chỉnh, bao gồm kích thước lỗ khoan lên tới 50 inch, hơn 20 kiểu lắp, đầu thanh đôi, đệm hấp thụ sốc, v.v. Mẫu Loại 3 cũng có sẵn dạng xi lanh nghiền cỡ lớn, mang lại những ưu điểm về tính toàn vẹn trong thiết kế xi lanh áp suất cao đã được chứng minh tại hiện trường của chúng tôi trong một bộ phận không có thanh giằng. Nhóm của chúng tôi thậm chí có thể thiết kế những bình này cho dịch vụ cấp nước.

Có sẵn cho các nguồn năng lượng thủy lực và khí nén (không khí).

Kim điều chỉnh đệm: Van kim, quá trình khoan và gia công kiểm tra bi giống hệt nhau, khiến cho vị trí của các chức năng này có thể hoán đổi cho nhau.

Pít-tông: Pít-tông bằng gang mịn, cường độ cao được trang bị các vòng pít-tông bằng gang đúc “Dấu lưỡi” tách đôi ở hai bên của vòng “T” đồng nhất được cung cấp các vòng dự phòng. Vòng chữ “T” được trang bị trên tất cả các mẫu xe; quá khổ được trang bị vòng piston. Các vòng piston phía ngoài bịt kín tải trọng va đập ban đầu một cách hiệu quả và cho phép vòng chữ “T” tạo ra vòng đệm piston chống rò rỉ với tuổi thọ tối đa.

Tường nặng: Ống thép, được mài giũa chính xác bằng những viên đá cực dài để tạo ra sự chồng chéo và loại bỏ tình trạng xoắn ốc gây bất lợi cho xi lanh hành trình dài. Kết quả hoàn thiện siêu mịn mang lại tuổi thọ bịt kín tối đa.

Xi lanh thủy lực Nopak, Đại lý Xi lanh khí nén Nopak việt nam, Nopak cylinders.

Tay áo đệm: Được trang bị chính xác với độ côn được xác định trước để giúp giảm tốc dần dần và giảm chấn động.

Thanh giằng: Chất liệu thép chịu lực cho độ bền tối đa. Nhiều thanh giằng ở mỗi góc được trang bị trên tất cả các mẫu, lỗ có đường kính 10”-20”.

Thanh Piston: Thép chịu ứng suất tối thiểu có độ bền kéo cao 100.000 PSI, được mài, đánh bóng và mạ crom sáng .0003/.0005 để mang lại bề mặt cứng, bền lâu với độ ma sát thấp nhưng không chống ăn mòn.

Để biết thêm thông tin về Đại lý Xi lanh khí nén Nopak việt nam, Nopak cylinders, Xi lanh khí nén Nopak việt nam, Xi lanh thủy lực Nopak việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét